HƯỚNG DẪN YÊU CẦU BẢO HÀNH & HỖ TRỢ KỸ THUẬT

07/07/2025 09:26:16 23

HƯỚNG DẪN YÊU CẦU BẢO HÀNH & HỖ TRỢ KỸ THUẬT
Table of contents

🎯 CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
1. Thời gian bảo hành
Thời gian bảo hành áp dụng tùy theo từng loại sản phẩm và thỏa thuận cụ thể giữa Bitmoji Việt Nam và khách hàng.

Thông thường, sản phẩm được bảo hành trong khoảng từ 6 tháng đến 1 năm kể từ ngày mua hàng.

2. Điều kiện bảo hành
Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu đáp ứng các điều kiện sau:

Còn trong thời gian bảo hành và được mua tại Bitmoji Việt Nam.

Không bị hư hỏng do lỗi người dùng như: va đập, rơi vỡ, nứt, sử dụng sai cách hoặc không tuân thủ hướng dẫn sử dụng.

Không bị hư hỏng do các yếu tố bên ngoài như: mất cân bằng điện áp, nguồn điện không ổn định, sét đánh, chập điện hoặc thiên tai.

3. Quy trình bảo hành
Khách hàng liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng của Bitmoji Việt Nam để được hướng dẫn thủ tục bảo hành.

Cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm và mô tả lỗi gặp phải.

Bitmoji Việt Nam sẽ kiểm tra sản phẩm và thông báo kết quả xử lý trong thời gian sớm nhất.

Nếu sản phẩm đủ điều kiện bảo hành, công ty sẽ tiến hành sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm mới.

Trường hợp sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành, Bitmoji Việt Nam sẽ thông báo cụ thể cho khách hàng.

4. Chi phí vận chuyển
Nếu sản phẩm hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất hoặc lỗi kỹ thuật, Bitmoji Việt Nam sẽ chịu toàn bộ chi phí vận chuyển sản phẩm từ khách hàng đến trung tâm bảo hành và ngược lại.

Nếu sản phẩm hư hỏng không do lỗi của nhà sản xuất hoặc lỗi kỹ thuật, khách hàng sẽ chịu chi phí vận chuyển sản phẩm đến và từ trung tâm bảo hành.

🔧 CHÍNH SÁCH BẢO TRÌ
1. Thời gian bảo trì
Thời gian bảo trì được quy định cụ thể trong hợp đồng bảo hành và có thể khác nhau tùy theo từng sản phẩm.

2. Phạm vi bảo trì
Áp dụng cho các lỗi kỹ thuật hoặc hư hỏng không do người dùng gây ra.

Không áp dụng cho các trường hợp người dùng tự ý thay đổi, sửa chữa hoặc cài đặt phần mềm không đúng cách.

3. Quy trình bảo trì
Khách hàng liên hệ với Bitmoji Việt Nam qua các kênh hỗ trợ để yêu cầu bảo trì.

Sau khi tiếp nhận yêu cầu, công ty sẽ kiểm tra sản phẩm và đưa ra giải pháp bảo trì phù hợp.

Nếu cần thiết, khách hàng sẽ được hướng dẫn gửi sản phẩm đến trung tâm bảo trì hoặc được hỗ trợ bảo trì tại nhà.

4. Chi phí bảo trì
Nếu sản phẩm còn trong thời gian bảo hành, Bitmoji Việt Nam sẽ miễn phí sửa chữa và bảo trì.

Nếu sản phẩm đã hết thời gian bảo hành, khách hàng sẽ thanh toán chi phí bảo trì tùy thuộc vào tình trạng sản phẩm và các chi phí liên quan.

📞 THÔNG TIN LIÊN HỆ
Hotline:  0869 552 966 (HÀ NỘI)
               0869 860 505 (TP. HCM)

Trung tâm Bảo hành & Trưng bày sản phẩm: 81 Đường số 9, KDC Vạn Phúc, phường Hiệp Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Website: https://bitmoji.vn

Email: ✉️ bitmojivietnam@bitmoji.vn
Website: 🌐 https://bitmoji.vn

Bitmoji Việt Nam cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao cùng dịch vụ hậu mãi tận tâm và chuyên nghiệp. Nếu quý khách có bất kỳ thắc mắc nào về chính sách bảo hành hoặc bảo trì, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời!

Related articles:

Bảo trì, bảo hành máy thương hiệu Bitmoji VIệt Nam
12/03/2024 1524
Bảo trì, bảo hành máy thương hiệu Bitmoji VIệt Nam

Dưới đây là Chính sách bảo hành/bảo trì để giúp khách hàng hiểu rõ hơn về quy trình và điều kiện bảo hành sản phẩm của Bitmoji Việt Nam:

A. Chính sách bảo hành

  1. Thời gian bảo hành:

  • Thời gian bảo hành sản phẩm tùy thuộc vào loại sản phẩm và thỏa thuận giữa Bitmoji Việt Nam và khách hàng.

  • Thông thường, thời gian bảo hành của sản phẩm trong vòng 6 tháng đến 1 năm kể từ ngày mua hàng.

  1. Điều kiện bảo hành:

  • Sản phẩm phải còn trong thời gian bảo hành và được mua tại Bitmoji Việt Nam.

  • Sản phẩm không bị hư hỏng do lỗi người dùng như va đập, rơi, vỡ, nứt hoặc do sử dụng sai cách, không tuân thủ theo hướng dẫn sử dụng.

  • Sản phẩm không bị hư hỏng do mất cân bằng điện áp, nguồn điện không ổn định, sét đánh, chập điện, hoặc do thiên tai, thiên nhiên gây ra.

  1. Quy trình bảo hành:

  • Khách hàng cần liên hệ với đội ngũ hỗ trợ khách hàng của Bitmoji Việt Nam để được hướng dẫn thủ tục bảo hành.

  • Khách hàng cần cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm bảo hành và lỗi xảy ra để được xử lý nhanh chóng.

  • Bitmoji Việt Nam sẽ kiểm tra sản phẩm và thông báo cho khách hàng về kết quả xử lý trong thời gian sớm nhất.

  • Nếu sản phẩm được bảo hành, Bitmoji Việt Nam sẽ sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm mới cho khách hàng.

  • Trong trường hợp sản phẩm không được bảo hành, Bitmoji Việt Nam sẽ thông báo cho khách hàng.

Chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ hậu mãi tốt nhất. Nếu khách hàng cần thêm thông tin về Chính sách bảo hành của Bitmoji Việt Nam, hãy liên hệ với đội ngũ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi để được giải đáp thắc mắc.

Chi phí vận chuyển sản phẩm bảo hành:

  • Trong trường hợp sản phẩm bảo hành bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất hoặc lỗi kỹ thuật, Công ty Bitmoji Việt Nam sẽ chịu toàn bộ chi phí vận chuyển sản phẩm từ người mua về cơ sở bảo hành và chi phí trả lại sản phẩm mới hoặc sửa chữa sản phẩm ban đầu.

  • Tuy nhiên, trong trường hợp sản phẩm bảo hành không bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất hoặc lỗi kỹ thuật, người mua sẽ phải chịu chi phí vận chuyển sản phẩm từ nhà mình đến cơ sở bảo hành và chi phí trả lại sản phẩm sau khi đã được sửa chữa hoặc sản phẩm mới.

B. Bảo trì sản phẩm:

  • Thời gian bảo trì: Các sản phẩm của Bitmoji Việt Nam được bảo trì trong một khoảng thời gian nhất định sau khi mua. Thời gian này có thể khác nhau đối với từng sản phẩm và được quy định cụ thể trong hợp đồng bảo hành.

  • Phạm vi bảo trì: Trong thời gian bảo trì, Bitmoji Việt Nam cam kết sẽ sửa chữa và bảo trì sản phẩm của khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp. Tuy nhiên, phạm vi bảo trì chỉ áp dụng cho các lỗi do sản phẩm bị hỏng hoặc không hoạt động đúng cách. Những lỗi do người dùng tự ý thay đổi, sửa chữa hoặc cài đặt phần mềm không đúng cách không nằm trong phạm vi bảo trì.

  • Quy trình bảo trì: Khách hàng có thể liên hệ với Bitmoji Việt Nam thông qua các kênh hỗ trợ để yêu cầu bảo trì sản phẩm. Sau khi tiếp nhận yêu cầu, Bitmoji Việt Nam sẽ tiến hành kiểm tra sản phẩm và đưa ra giải pháp bảo trì phù hợp. Nếu sản phẩm cần được sửa chữa, khách hàng sẽ được hướng dẫn cách gửi sản phẩm về trung tâm bảo trì hoặc được hỗ trợ bảo trì tại nhà.

  • Chi phí bảo trì: Nếu sản phẩm của khách hàng đang trong thời gian bảo hành, Bitmoji Việt Nam sẽ miễn phí sửa chữa và bảo trì sản phẩm. Nếu sản phẩm đã hết thời gian bảo hành, khách hàng sẽ phải thanh toán chi phí bảo trì tùy thuộc vào tình trạng sản phẩm và các chi phí liên quan.

Home page
Consultants
Tư vấn viên

Tư vấn viên

0859552965
Company Location
0869.552.966
Click to call me now - messenger Click to call me now - zalo